Starter (WAG MO BASAHIN, BAKA MASAKTAN KA, AKO NA NAMAN SISIHIN MO.)

by bhemshibhemshi

I was once in love with the feeling of being so in love.

Sucks being dead over heels to someone that’s not worth it. I don’t know, nasabi ko sigurong hindi worth it dahil nasaktan ako. Sinaktan ako. Ganun naman ata talaga, diba?

Tanggap ko na ngayon, Oo. Pero noong mga panahong ‘yon? Wow lang! Totally crashed because of what he did. Falling in love with someone in an unexpected time was not anyone’s fault, right? But falling in love with someone while having a relationship was definitely your choice. ‘Wag na ‘wag mong masabi hindi mo sinasadya dahil pwedeng mapigilan ‘yon.

‘Wag mo ring gawing excuse na kaya ka na-fall sa iba ay dahil hindi niya naibigay ng buo yung pagmamahal na hinahanap mo. Ask yourself, ikaw ba naibigay mo ng buo sakin ‘yon? Kasi ‘yang ganyan bagay will always remain unmeasurable. Nasa sarili mo ‘yan kung kailan ka makokontento.

‘Di ko alam kung pano tatapusin to. Ang alam ko lang, I did my best to save us, but you never fought with me. Letting go wasn’t easy for someone who thinks you’re the one. I loved you so much but you just chose to leave.

Bye. 🙂

